Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung đang ngày càng phát triển. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử, hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh. Theo như báo cáo của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, doanh thu kinh doanh trực tuyến dự báo sẽ tăng trung bình 29% trong giai đoạn 2021-2025.
Vậy thực trạng cụ thể của thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay diễn ra như thế nào? Đâu là các xu hướng nổi bật của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam?
Tổng quan thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam
Để hiểu thêm về hình thức kinh doanh hiện đại và vô cùng phổ biến này, doanh nghiệp hãy cùng BYSCOM tìm hiểu chi tiết về tổng quan, thực trạng thương mại điện tử ở Việt Nam cũng như quy mô thương mại điện tử Việt Nam hiện nay nhé!
Tình hình thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2023
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm khoảng 18% và dự báo quy mô thị trường có khả năng lên tới 26 tỷ USD vào năm 2024. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, tiềm năng to lớn đó, thương mại điện tử ở Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam dự đoán, khi những khó khăn mà nền kinh tế phải đối mặt vẫn hiện diện rộng rãi thì thương mại điện tử Việt Nam vẫn tăng trưởng trên 22% và đến hết năm, chúng ta đã đạt mức trên 25%.
Theo kết quả khảo sát của Tổng cục Thống kê, trong 3 tháng đầu năm 2023, tổng sản phẩm trong nước tăng đến 3.3% khi so sánh với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, tổng mức sản phẩm bán lẻ và doanh thu trong ngành dịch vụ tiêu dùng đạt khoảng 1,505.3 nghìn tỷ đồng, tăng đến 13.9% khi so sánh với cùng kỳ năm trước, trong trường hợp chúng ta xem xét loại trừ yếu tố mức giá tăng khoảng 10.3%. Đặc biệt, hai ngành dịch vụ có mức độ tăng trưởng nhanh bậc nhất chính là dịch vụ lưu trú và dịch vụ ăn uống với mức tăng đến 26%. Ngoài ra, ngành bán lẻ và bán buôn cũng tăng đến 8.1%.
Kết quả khảo sát của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cũng cho thấy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử và các nền tảng mạng xã hội chính là những nét nổi bật và tích cực của ngành eCommerce Việt Nam trong cả năm 2023. Cuộc khảo sát cũng cho chúng ta thấy được, có đến 65% các doanh nghiệp đã triển khai đa dạng hoạt động kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội.
Theo thông tin từ công ty nghiên cứu dữ liệu Metric.vn, 4 sàn thương mại điện tử có thị phần lớn nhất tại Việt Nam lần lượt là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo. Dưới đây là biểu đồ thể hiện thị phần của 4 sàn thương mại điện tử này trong nửa đầu năm 2023, dựa vào các báo cáo được thu thập, tổng hợp và phân tích trên nền tảng dữ liệu Big Data của người tiêu dùng trên 4 sàn trong 6 tháng (từ 01/01/2023 – 30/06/2023).
Dự báo tương lai thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam
Năm 2024 được dự đoán là một năm lạc quan và sẽ có nhiều biến động mới mẻ, thú vị dành cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu nói chung và thị trường thương mại điện ở Việt Nam nói riêng. Sau 2 năm phụ thuộc quá nhiều vào mua sắm trực tuyến do đại dịch Covid-19, đến năm 2024, người tiêu dùng đã sẵn sàng và bắt đầu trở lại với hình thức mua sắm truyền thống. Chính vì vậy, doanh thu của ngành bán lẻ trực tuyến chắc chắn sẽ có sự giảm sút, tuy nhiên, vẫn sẽ cao hơn nhiều so với trước khi đại dịch xảy ra và vẫn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển.
Dự báo hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng ổn định trong những năm tiếp theo mặc dù nền kinh tế phải chịu ảnh hưởng lớn từ làn sóng khủng hoảng kinh tế trong và ngoài nước. Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng nhất khu vực và dự báo sẽ đạt 40 tỷ đô la mỹ vào năm 2027. Bởi trong năm qua Việt Nam ghi nhận thêm 1 triệu người dùng số, cũng là nước có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất trong khu vực. Sau đại dịch 10% người Việt Nam được khảo sát đã chuyển từ kênh trực tuyến sang trực tiếp. Đây là giai đoạn người tiêu dùng kỹ thuật số Việt Nam sử dụng nhiều nền tảng hơn bao giờ hết với sự thống trị của thị trường thương mại điện tử chiếm 51% chi tiêu trực tuyến. Việt Nam nằm trong nhóm các thị trường đứng đầu tỷ lệ đón nhận các công nghệ tương lai như công nghệ tài chính… Điều này cho thấy Việt Nam rất sẵn sàng với các công nghệ mới.
Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường thương mại điện tử Việt Nam
Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường eCommerce Việt Nam.
1. Dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI)
Đây không phải nhân tố mới đối với ngành công nghệ nói chung và ngành thương mại điện tử nói riêng. Tuy nhiên, trong thời kỳ hiện tại, các công nghệ này sẽ phải có sự thay đổi để có thể ứng dụng hiệu quả vào thương mại điện tử.
Dữ liệu lại ngày càng trở nên quan trọng để thích ứng với các thay đổi về hành vi của khách hàng; các nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. Nếu bạn có thể tận dụng dữ liệu một cách hiệu quả hơn trong khoảng thời gian ngắn theo cách hợp lý, điều này sẽ giúp bạn giữ chân các khách hàng của mình và thúc đẩy thành công của doanh nghiệp. Đồng thời, Xu hướng tương tác và trải nghiệm người dùng sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR) và thực tế mở rộng (AR) sẽ được áp dụng để tạo ra trải nghiệm mua sắm tương tác, thú vị và cá nhân tăng cường trải nghiệm người dùng.
2. Sự thay đổi hành vi của khách hàng
Khách hàng ngày càng sử dụng nhiều kênh mua sắm khác nhau như điện thoại di động, máy tính bảng, mạng xã hội, truyền hình thông minh và nhiều hơn nữa. Xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển và doanh nghiệp sẽ phải tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch qua các kênh này. Với sự gia tăng của các vụ vi phạm dữ liệu và lừa đảo trực tuyến, an toàn và bảo mật trở thành một ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Công nghệ mã hóa, xác minh hai yếu tố và công nghệ blockchain sẽ được sử dụng để tăng cường tính bảo mật trong quá trình mua sắm trực tuyến.
Khi các khách hàng đang dần cởi mở với các thương hiệu hơn khi họ chịu mua những sản phẩm họ không hay mua và một vài trong số đó đang đổi sang phương thức mua hàng trực tuyến, có khả năng họ sẽ tìm đến thương hiệu của bạn. Hay việc khách hàng nhạy cảm đối với chính sách và dịch vụ đổi trả hàng và thói quen mua sắm thương mại điện tử mới,… Chính sự thay đổi đó đòi hỏi doanh nghiệp, chủ Shop phải thay đổi cách tiếp cận với tập khách hàng mục tiêu.
3. Cá nhân hóa nội dung và nền tảng thương mại điện tử
Đối với một vài doanh nghiệp, cá nhân hóa không thực sự quan trọng, ví dụ như nếu bạn chỉ sở hữu vài kho hàng nhỏ và việc cá nhân hóa không đem lại tác động gì lớn, hoặc nếu như bạn đang bán hàng rộng rãi trên các kênh như Amazon, hay sử dụng quảng cáo mua sắm của Google thì bạn cũng không hề phải lo ngại về vấn đề cá nhân hóa vì các thuật toán sẽ giúp bạn làm điều này. Nhưng, nếu như bạn sở hữu hàng trăm sản phẩm hoặc hơn thế, thì việc kết nối khách hàng với sản phẩm có khả năng mua cao nhất sẽ là phương pháp đơn giản nhằm tăng cơ hội mua sản phẩm của bạn khi truy cập trang web của bạn.
Đồng thời, các doanh nghiệp thương mại điện tử cũng hiểu rằng việc giữ chân khách hàng hiện có quan trọng không kém việc thu hút khách hàng mới. Do đó, xu hướng thương mại điện tử trong tương lai là tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn thông qua chatbot, tự động hóa và phản hồi nhanh chóng. Mạng xã hội ngày càng trở thành một nền tảng quan trọng trong việc tiếp cận và bán hàng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Xu hướng này sẽ tiếp tục với việc tích hợp chức năng mua sắm trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm thông qua các tính năng xã hội.
10 Xu hướng thị trường thương mại điện tử trong tương lai ở Việt Nam
Trong phần tiếp theo, doanh nghiệp hãy cùng BYSCOM tìm hiểu chi tiết về xu hướng thương mại điện tử ở Việt Nam trong tương lai để nắm bắt được những cơ hội của thương mại điện tử ở Việt Nam và đạt nhiều hiệu quả về doanh số và doanh thu vượt trội nhé!
1. Sự trỗi dậy của thương mại di động
Trong những năm gần đây, mua sắm trên thiết bị di động có xu hướng tăng trưởng mạnh và chưa có dấu hiệu chậm lại, là những bước đầu tiên cho sự trỗi dậy của thương mại di động. Ngày nay, người tiêu dùng chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại thông minh là có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm mà mình cần. Do đó, việc tối ưu hóa trang web thân thiện với thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đầu tư vào trải nghiệm mua sắm liền mạch trên thiết bị di động không chỉ giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn giúp đánh bại đối thủ cạnh tranh.
Việc tạo ra một trang web thân thiện với thiết bị di động đạt được hiệu quả cao nhất, các thương hiệu trong lĩnh vực này cần chú ý đến những yếu số sau:
- Tập trung vào sự đơn giản và dễ sử dụng.
- Hợp lý hóa quy trình thanh toán, giảm thiểu thời gian tải trang và tối ưu hóa nội dung cho màn hình nhỏ hơn.
- Cân nhắc triển khai các tùy chọn thanh toán di động như ví kỹ thuật số.
2. Tận dụng sức mạnh của thương mại xã hội để đẩy mạnh kinh doanh bán hàng
Các nền tảng truyền thông xã hội đã gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các công cụ giao tiếp đơn thuần sang nền tảng bán hàng mạnh mẽ. Tương lai năm 2024, thương mại xã hội (social commerce) dự kiến sẽ tăng vọt và mang đến cho doanh nghiệp cơ hội mới để tiếp cận và thu hút khách hàng. Các nền tảng như Instagram, Facebook và TikTok hiện đã cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch, cho phép người dùng mua hàng mà không cần rời khỏi ứng dụng.
Các thương hiệu hoàn toàn có thể bắt đầu với việc xây dựng nền tảng thương mại xã hội để kinh doanh các dịch vụ và sản phẩm của mình thông qua những gợi ý như sau:
- Đầu tư để tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội.
- Phát triển chiến lược nội dung bao gồm giới thiệu sản phẩm, video hấp dẫn và cộng tác với người có ảnh hưởng.
- Tương tác với khán giả bằng cách trả lời bình luận và tin nhắn kịp thời.
- Tận dụng quảng cáo trên mạng xã hội để tiếp cận nhiều đối tượng hơn và quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ.
Việc nắm bắt và khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội giúp thương hiệu tiếp cận đến lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử.
3. Giao hàng trong ngày: Đáp ứng mong đợi của khách hàng về tốc độ và sự tiện lợi
Giao hàng trong ngày đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi, mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh bằng cách đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Với sự gia tăng của các dịch vụ theo yêu cầu như Ubereats và Deliveroo, khách hàng đã quen với việc nhận đơn đặt hàng trong vòng vài giờ. Để dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh, các doanh nghiệp phải coi việc giao hàng trong ngày là tiêu chuẩn mới.
Việc triển khai dịch vụ giao hàng trong ngày đòi hỏi doanh nghiệp phải:
- Lập kế hoạch và phối hợp cẩn thận.
- Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy chuyên giao hàng nhanh chóng và hiệu quả
- Tối ưu hóa quy trình hậu cần để đảm bảo thực hiện đơn hàng kịp thời.
- Xem xét các lựa chọn thân thiện với môi trường như vận chuyển trung hòa carbon để phù hợp với xu hướng bền vững.
Bằng cách cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày, thương hiệu có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh.
4. Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng máy học thông minh
Trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning) đã tạo nên công cuộc cách mạng hóa ngành thương mại điện tử một cách mạnh mẽ. Chúng ta không thể phủ nhận được những tác động của chúng vẫn có xu hướng tăng cao vào năm 2024. Thuật toán của máy học có thể phân tích lượng lớn dữ liệu khách hàng, qua đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các đề xuất sản phẩm phù hợp, chiến dịch tiếp thị tùy chỉnh và dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa.
Bằng sự trợ thủ đắc lực của máy học thông minh, thương hiệu hoàn toàn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng chỉ bằng những bước đơn giản sau:
- Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Xác định các mẫu và sở thích để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa.
- Triển khai hệ thống đề xuất gợi ý các sản phẩm phù hợp dựa trên lịch sử tìm kiếm và mua hàng của người dùng.
- Sử dụng các chatbot được hỗ trợ bởi AI để cung cấp sự trợ giúp và hỗ trợ ngay lập tức.
5. Tối ưu hóa việc mua sắm thông qua tìm kiếm bằng giọng nói
Tìm kiếm kích hoạt bằng giọng nói đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây nhờ vào tiến bộ trong công nghệ nhận dạng giọng nói. Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng sử dụng loa thông minh và trợ lý ảo, các doanh nghiệp cần phải tối ưu hóa trang web thương mại điện tử để có thể bắt kịp xu hướng.
Mua sắm tìm kiếm bằng giọng nói được dự đoán sẽ đạt mức tăng trưởng đáng kể vào năm 2024. Để có thể làm được điều này, các thương hiệu cần chú ý:
- Tập trung vào các ngôn ngữ tự nhiên có sẵn và truy vấn hội thoại.
- Nghiên cứu và kết hợp các từ khóa dài phù hợp với tìm kiếm bằng giọng nói.
- Cung cấp câu trả lời ngắn gọn và giàu thông tin cho các câu hỏi phổ biến.
- Đảm bảo trang web được tối ưu hóa trên thiết bị di động vì tìm kiếm bằng giọng nói thường được thực hiện trên điện thoại thông minh.
Bằng cách tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói, thương hiệu có thể khai thác thị trường tiềm năng và thu hút nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn.
6. Thực tế ảo tăng cường (AR) đưa con người đến với công nghệ nhập vai
Không giống như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) cho phép tương tác giữa thông tin do máy tính tạo ra và thế giới xung quanh bạn. Thực tế tăng cường đang thay đổi cách chúng ta kết nối và tương tác trong thế giới thực. Trong một số ngành khác nhau như bán lẻ, kinh doanh, trò chơi, chăm sóc sức khỏe và thậm chí cả quân đội, AR được sử dụng để giải quyết các thách thức kinh doanh khác nhau.
Thực tế tăng cường (AR) có tiềm năng cách mạng hóa ngành thương mại điện tử. Công nghệ này cho phép khách hàng hình dung sản phẩm trước khi mua hàng, giảm bớt sự không chắc chắn và tăng sự hài lòng. Vào năm 2024, các doanh nghiệp kết hợp AR vào chiến lược thương mại điện tử sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh.
Để việc tận dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng được hiệu quả, thương hiệu cần phải:
- Tích hợp các tính năng AR vào trang sản phẩm hoặc ứng dụng di động.
- Cho phép khách hàng thử quần áo ảo, hình dung đồ nội thất trong nhà hoặc xem sản phẩm phù hợp với cuộc sống hàng ngày của họ như thế nào.
Bằng cách cung cấp trải nghiệm tương tác và hấp dẫn từ AR, thương hiệu có thể nâng cao niềm tin của khách hàng và giảm tỷ lệ trả lại sản phẩm. Sử dụng công nghệ AR thể hiện cam kết của thương hiệu đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng.
7. Dịch vụ đăng ký mang lại doanh thu lớn nhờ vào lòng tin của khách hàng
Các dịch vụ đăng ký ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây và dự kiến sẽ duy trì quỹ đạo tăng trưởng vào năm 2024. Thông qua việc cung cấp các mô hình dựa trên đăng ký, doanh nghiệp có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và được cá nhân hóa.
Dịch vụ đăng ký đặc biệt hiệu quả trong các ngành như bộ dụng cụ ăn uống, sản phẩm làm đẹp và phần mềm, nếu như thương hiệu biết cách khai thác tập trung vào các yếu tố sau:
- Cung cấp giá trị và sự thuận tiện cho khách hàng.
- Cung cấp các đặc quyền độc quyền như giảm giá, quyền truy cập sớm vào các sản phẩm mới và đề xuất được cá nhân hóa.
- Đảm bảo hệ thống quản lý đăng ký liền mạch và thân thiện với người dùng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
8. Tính bền vững: Nâng cao ý thức về môi trường
Khi người tiêu dùng ngày càng có ý thức về môi trường hơn, các doanh nghiệp phải ưu tiên tính bền vững để đáp ứng mong đợi của họ. Vào năm 2024, tính bền vững sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình ngành thương mại điện tử. Khách hàng có xu hướng tìm kiếm các lựa chọn thân thiện với môi trường và ưu tiên các doanh nghiệp hoạt động có trách nhiệm với môi trường.
Việc hướng tới tiêu chí phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, không quá khó cho các doanh nghiệp trong việc tập trung vào những công việc sau:
- Sử dụng vật liệu đóng gói bền vững, giảm lượng khí thải carbon từ vận chuyển và tìm nguồn sản phẩm từ các nhà cung cấp có đạo đức.
- Truyền đạt cam kết về tính bền vững thông qua các kênh tiếp thị, nhấn mạnh các hoạt động thân thiện với môi trường.
Bằng cách thể hiện sự cam kết và hành động thiết thực về môi trường, thương hiệu có thể thu hút nhóm đối tượng quan tâm đến môi trường và tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
9. Thị trường trực tuyến: Khai thác sức mạnh của nền tảng đã được thiết lập
Các thị trường trực tuyến như Amazon và eBay đã thiết lập sự thống trị trong ngành thương mại điện tử và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục tăng vào năm 2024. Những nền tảng này giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng trong môi trường trực tuyến.
Để khai thác hiệu quả các thị trường trực tuyến, thương hiệu cần:
- Tối ưu hóa danh sách sản phẩm bằng các từ khóa có liên quan và hình ảnh chất lượng cao.
- Cung cấp giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng đặc biệt để nổi bật so với đối thủ.
- Cân nhắc sử dụng các dịch vụ xử lý đơn hàng do các nền tảng này cung cấp để hợp lý hóa hoạt động.
10. Tận dụng sự phát triển của B2B để phát triển thương mại điện tử
Sự phát triển vượt trội của thương mại điện tử B2B trên thế giới và cả Việt Nam hiện nay, đã mở ra một cơ hội chưa từng có cho các nhà kinh doanh tham gia vào cuộc chơi này. Đông Nam Á đang có khoảng hơn 300 triệu người dùng số, chiếm gần 80% dân số khu vực. Số lượng cài đặt ứng dụng TMĐT tăng 18% so với cùng kì năm ngoái. Đây chính là khu vực tiềm năng cho các doanh nghiệp TMĐT phát triển cho những năm tới.
Với sự gia tăng của thế hệ Z và Millennials trong các vị trí ra quyết định, người mua B2B ngày càng thoải mái hơn khi mua hàng trực tuyến. Các doanh nghiệp phải thích ứng với nhu cầu đặc biệt của khách hàng B2B để tận dụng thị trường đang phát triển này.
Để tận dụng được cơ hội phát triển trên nền tảng thương mại điện tử B2B, các doanh nghiệp đã và đang có mong muốn phát triển theo xu hướng này cần phải có những chiến lược, hướng đi đột phá hơn các chiến lược kinh doanh truyền thống. Cách đơn giản có thể là:
- Đưa ra mức giá có thể thương lượng cho số lượng lớn, các tùy chọn giao hàng tùy chỉnh và phương thức thanh toán linh hoạt.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng liền mạch và hợp lý, cho phép doanh nghiệp dễ dàng điều hướng trang web và đặt hàng.
Kết luận
Ngành thương mại điện tử đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và chuyển đổi đáng kể vào năm 2024. Bằng cách nắm bắt những xu hướng hàng đầu, doanh nghiệp có thể giành thế thượng phong và tối đa hoá sự thành công. Với việc chủ động nắm bắt và thích ứng với các xu hướng mới sẽ mang đến các cơ hội riêng cho doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài.
Nguồn: Advertising Vietnam